ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรื่องที่สับสน เรื่องที่วุ่นวาย จะทำยังไงนะ เมื่ออยู่โรงเรียนเดียวกัน ฉันจะชอบเธอได้ไหม ฉันจะรักเธอได้ไหม

เช้ารุ่งอรุณของวันเปิดเทอม "ดีใจสุดๆเลยหละที่ได้มาอยู่ในโรงเรียนนี้ สอบเข้ามาได้ดีใจมากมาย"วันนี้ป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉัน ฉันอยู่ม.1 ฉันดีใจมากๆเลยที่เข้าโรงเรียนนี้ได้โรงเรียนที่ฉันเข้าจะถือว่าเป็นดรงเรียนประจำจังหวัดเลยก็ว่าได้ ดูดีมากๆเมื่อเสาร์ที่แล้วเป็นการปฐมนิเทศน์ ฉันได้เพื่อนใหม่ตั้ง 1 คน ชื่อ ยูริน คิมยูรินแต่ไม่นับเพื่อนเก่าฉันนะ ฉันชื่อ จองซู โจจองซู ฉันมีเพื่อนสนิท อยู่ 5 คน1. ซองมิน คิมซองมิน(ชาย)2. ยุนนา ชองยุนนา(หญิง)3. จูยอน นัมจูยอน(หญิง)4. แตวู ปาคแตวู(ชาย)5. ชินยู จางชินยู(หญิง)เพื่อนของฉันนิสัยดี แต่ก็ไม่มากหรอกเท่าๆกับฉันนั้นแหละ แต่พวกเราเป็นเพื่อนที่รักกันมากๆๆๆไปไหนไปกัน เข้าเรียนไหนก็เรียนด้วยกันและที่ดีใจที่สุดฉันพวกเราอยู่ห้องเดียวกัน พรหมลิขิตแท้ๆเกริ่นมาพอแล้ว มาถึงประโยคแรกที่ฉันพูดดีกว่า"ดีใจสุดๆเลยหละที่ได้มาอยู่ในดรงเรียนนี้......"ฉันไม่ได้พูดธรรมดาหนะ เกิบถึงขั้นตระโกนเลย เพื่อนฉันมันตกใจแถบตายแต่ก็ไม่ได้มีใครสนใจมากหรอกเพราะในโรงเรียนมีแค่ฉันกับเพื่อนและแม่ครัว"เธอพูดแบบนี้ดีใจไปมั้ง"ซองมินพูด"ไม่หรอกฉันว่าจะพูดอยู่แต่มันดันพูดก่อน"จูยอนพูดพร้อมกับส่งหางตางมา"เออๆ...พอเฮ้ย...ว่าแต่ห้องเรียนอยู่ไหนว่ะ"ฉันพูดบ้างด้วยที่ว่ากระเป๋าแบกสมุดมาสิบกว่าเล่ม หลังจะหัก"ฉันรู้พวกเราเอากระเป๋าไปเก็บเถอะ"ชินยูพูดทุกคนเงียบสงบ พร้อมใจกันเดินตามชินยูไปช่วยกันเม้นหน่อยนะ นี่เป็นงานเขียนชิ้นแรกให้กำลังใจด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น